Nên chọn Piano hay piano điện

Nên chọn Piano hay piano điện

Ưu điểm của Piano là âm thanh tự nhiên, trung thực, người chơi có thể dễ dàng đánh các loại Piano khác nhau, rất ít hỏng hóc. Có tác dụng trang trí, trưng bầy cao, còn nhiều giá trị khi bán lại!

Nen-chon-Piano-hay-piano-dien-21

Chọn giữa Piano và Piano điện?

Nhược điểm của Piano so với Piano điện là giá thành cao, khó khăn khi dịch chuyển (Nhất là để trên tầng cao có cầu thang hẹp), thời tiết ẩm sẽ ảnh hưởng đến đàn.

Ưu điểm của Piano điện là giá thành rẻ, dễ dịch chuyển, gọn gàng hơn Piano, không phụ thuộc vào thời tiết. Có nhiều âm sắc khác nhau, có thể dịch tông, có thể vặn volume to nhỏ theo ý muốn...
Nhược điểm của Piano điện là tiếng không tự nhiên trung thực như Piano. Hình thức cũng không "hoành tráng" như Piano. Khả năng hỏng hóc cao hơn, phím nhẹ hơn, còn ít giá trị khi bán lại.
Nếu kinh phí không phải là vấn đề quá lớn thì nên chọn Piano cho dù người chơi nhỏ tuổi. Còn Piano điện cũng là một lựa chọn không hề tồi dù người chơi lớn hay nhỏ tuổi. Theo thống kê từ thực tế từ CH Pandapiano số lượng Piano điện bán ra thường gấp khoảng 1,5 lần Piano!
Chúc các bạn chọn được cây đàn ưng ý cho các thiên thần của mình!
Nếu cần tư vấn hãy gọi ngay 0913398399 Cám ơn!
Panda Piano số 15 ngõ 29 Nguyễn Chí Thanh HN ĐT: 0913398399
Web: pandapiano.vn

 

Ngày: 13/3/2015 - đăng bởi: Nguyen Van Dat
Nguyen Van Dat 01/15/2020 07:32:09 PM

Tag: #Tin tức



:

----------------